Huy động bác sĩ giỏi nhất chữa trị cho ông Nguyễn Bá Thanh

Ban bảo vệ và chăm sóc sức khỏe Trung ương huy động những chuyên gia, bác sĩ giỏi nhất với các trang thiết bị hiện đại để điều trị cho ông Thanh đẩy lui bệnh tật.
Sáng 13/1, ông Tô Huy Rứa - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tổ chức Trung ương và ông Nguyễn Minh Triết - nguyên Chủ tịch nước đã đến Bệnh viện Đà Nẵng thăm hỏi sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh - Trưởng ban Nội chính Trung ương.
Các bác sĩ trực tiếp điều trị cho ông Nguyễn Bá Thanh tại Bệnh viện Đà Nẵng cho biết tình hình sức khỏe của ông Thanh vẫn ổn định và đang được các bác sĩ theo dõi chặt chẽ. Những ngày qua ông Thanh đã được truyền máu, ông thuộc nhóm máu B+.
Ông Nguyễn Quốc Triệu, Trưởng ban Bảo vệ Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương, cho biết từ lúc về Đà Nẵng đến nay, ông Thanh hồi phục sức khỏe rất nhanh. Hàng ngày, ông vẫn ăn uống đều theo chỉ dẫn của các bác sĩ. Mọi người đến thăm, ông Thanh vẫn nhớ tên và nói chuyện bình thường.
Dự kiến, trong ngày hôm nay các bác sĩ y học cổ truyền của quân đội sẽ vào Đà Nẵng để phối hợp với các bác sĩ chữa trị cho ông Thanh.
Ông Tô Huy Rứa đã thăm hỏi và động viên ông Thanh yên tâm tĩnh dưỡng, điều trị để sớm khỏi bệnh; đồng thời, yêu cầu Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe Trung ương huy động những chuyên gia, bác sĩ giỏi nhất với các trang thiết bị hiện đại để điều trị cho ông Thanh.

Không có nhận xét nào:

Bộ Y Tế Việt Nam