Ưu tiên hàng đầu chống quá tải bệnh viện

- Bộ trưởng Bộ Y tế - Nguyên Thị Kim Tiến Theo PGS.TS Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Quản lý Khám, chữa bệnh (Bộ Y tế), đến nay 100% các cơ sở khám chữa bệnh trong cả nước đã thực hiện cải tiến quy trình khám bệnh theo Quyết định số 1313/QĐ-BYT của Bộ trưởng Bộ Y tế.
Vừa có thêm 3 BV khởi công xây dựng những ngày cuối năm 2014, tổng quy mô 3000 giường bệnh, là công trình BV Nhi Đồng tại huyện Bình Chánh, TP.HCM, BV Hữu nghị Việt Đức - cơ sở 2 và BV Bạch Mai - cơ sở 2 tỉnh Hà Nam. Đây là 3 trong số các BV được đầu tư xây mới hiện đại nhất từ trước tới nay. Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cho biết năm nay ngành Y tế tiếp tục tập trung giảm tải BV, nâng cao chất lượng khám bệnh, chữa bệnh, "Lấy người bệnh làm trung tâm của hoạt động chăm sóc và điều trị”, hướng tới sự hài lòng của người bệnh. -
- Website Bộ trưởng Bộ Y tế - Nguyễn Thị Kim Tiến -
- Fanpage Bộ trưởng Bộ Y tế - Nguyễn Thị Kim Tiến -
- Fanpage Bộ trưởng Bộ Y tế - Nguyễn Thị Kim Tiến -

1 nhận xét:

  1. Rất nhiều nam giới băn khoăn không biết gắn bi vào của quý là gì http://bacsitructuyen.edu.vn/suc-khoe/dia-chi-gan-bi-duong-vat-bao-nhieu-tien-tai-tphcm-1.html và cách gắn bi vào của quý của đàn ông an toàn…Cùng tìm hiểu cách găm bi, lắp bi, nhét bi..
    Gắn bi vào cậu nhỏ không còn xa lạ với nhiều người. http://xuattinhsomramau.com/suc-khoe/deo-bi-cho-cau-nho-o-dau-tai-tphcm-dac-nong-pleiku-gia-lai-dac-lac.html Đây là một thủ thuật trong y học giúp dương vật của nam giới có thể tăng kích cỡ.
    đeo,găm, gắn,cấy ,nhét,bỏ,độn bi vàocu,vào của quý,vào cậu nhỏ, http://phongkhamnamkhoaaua.net/details/cach-cay-bi-vao-cua-quy-dep-va-an-toan.html vào trym là hình thức làm tăng kích thước dương vật giúp tăng khoái cảm khi quan hệ.
    Hướng dẫn các bạn cách sử dụng http://xetnghiemsuimaoga.net/details/dich-vu-gan-bi-vao-duong-vat-an-toan-voi-da-khoa-au-a.html và đeo bao cao su đôn zên có gắn bi nhằm tạo cảm giác mạnh cho chị em phụ nữ,tăng kích thước to cho ...
    Hành động này được xem là tăng khoái cảm cho nữ giới http://thugonvungkin.net/suc-khoe/cay-bi-vao-bo-phan-sinh-duc-co-nen-hay-khong.html nhưng trên thực tế rất nhiều phụ nữ cảm thấy đau khi chồng gắn bi, gắn khuyên vào ...
    Giới thiệu đến các anh/chị 05 vị bác sĩ giỏi về da liễu (đặc biệt là trị mụn), có thể xem là hàng đầu tại TPHCM tư vấn da liễu qua điện thoại và thông tin chi tiết của 05 vị bác sĩ này.

    Trả lờiXóa

Bộ Y Tế Việt Nam