Bộ Y Tế: Lợi ích của việc Tự Đẻ

- Bộ trưởng Bộ Y tế - Nguyên Thị Kim Tiến Sinh tự nhiên hay không dùng thuốc giảm đau mang lại nhiều lợi ích. Chẳng hạn quá trình chuyển dạ nhanh hơn, ít có nguy cơ can thiệp y tế , mẹ và bé sẽ tỉnh táo sau ca sinh.
Trong xã hội của chúng ta, sử dụng thuốc giảm đau cho phụ nữ chuyển dạ là rất phổ biến, hầu như tất cả bác sĩ đều đồng ý và những người sắp làm mẹ đều mong đợi. Thực tế, tùy thuộc vào bệnh viện và khu vực, tỷ lệ sử dụng thuốc giảm đau cao khoảng 90%, với đa số phụ nữ lựa chọn thuốc gây tê.
Hãy xem xét những lý do chính sau khiến nhiều phụ nữ lựa chọn để có một ca sinh nở tự nhiên.
Sinh nở tự nhiên thường nhanh hơn
Thuốc gây tê và các thuốc giảm đau khác thường dẫn đến sinh con chậm hơn. Thuốc giảm đau thường xuyên can thiệp vào cách chuyển dạ tự nhiên của cơ thể và có thể làm chậm cơn co thắt. Điều này làm tăng tổng thời gian chuyển dạ. Ngoài ra, phụ nữ thường không cảm thấy cơn co thắt của họ và không biết khi nào để rặn. Nếu không rặn vào những thời điểm quan trọng, hoặc không đủ lực, họ không thể sinh con một cách thuận lợi như mong muốn. Họ sẽ bỏ lỡ những cơ hội quan trọng để sinh con trùng với nhịp điệu của cơ thể.
sinhtunhien-9131-1420337947.jpg
Ảnh: womenworld.
Sử dụng thuốc gây tê thường yêu cầu các biện pháp can thiệp y tế
-
- Website Bộ trưởng Bộ Y tế - Nguyễn Thị Kim Tiến -
- Fanpage Bộ trưởng Bộ Y tế - Nguyễn Thị Kim Tiến -
- Fanpage Bộ trưởng Bộ Y tế - Nguyễn Thị Kim Tiến -

Không có nhận xét nào:

Bộ Y Tế Việt Nam