mạnh dạn thực hiện một cuộc cách mạng cho gian bếp

- Bộ trưởng Bộ Y tế - Nguyên Thị Kim Tiến Đã đến lúc cần loại khỏi tâm trí những câu hỏi: “Hôm nay nấu bao nhiêu món? Mất bao nhiêu thời gian, 1 hay 2 tiếng? Có kịp tranh thủ chơi với con, trò chuyện với chồng không?”
Thay vào đó, bạn chỉ cần nghĩ “Tối nay mình sẽ đọc sách gì, bày trò chơi nào cho con?”.
Kết hợp giữa cái mới và truyền thống
Nhà sử học Dương Trung Quốc từng chia sẻ: “Nhiều phụ nữ thành đạt ngày nay, thậm chí còn là trụ cột trong gia đình, nhưng vẫn đảm khéo việc nhà, việc bếp”.
bộ trưởng bộ y tế nguyễn thị kim tiến, bo truong bo y te nguyen thi kim tien bộ trưởng bộ y tế, nguyễn thị kim tiến, bo truong bo y te, nguyen thi kim tien  (1)

Lý do là họ luôn biết cách tạo cho mình những niềm vui riêng, kết hợp giữa những cái mới với những giá trị truyền thống.
Top 3 Masterchef Vietnam 2013 - Phan Thắng Thái Hòa là một ví dụ điển hình cho mẫu phụ nữ hiện đại, khi chị biết tận dụng những tiến bộ khoa học trong đời sống nói chung và bếp núc nói riêng.
Sang Đức năm 12 tuổi, trở về Việt Nam năm 27 tuổi để làm việc, gây dựng sự nghiệp và tạo dựng một gia đình, Phan Thắng Thái Hòa sớm tiếp xúc với nền văn hóa Phương Tây.
BÀI LIÊN QUAN
Chuyện gì xảy ra nếu chúng ta chọn sai máy sưởi?
Thế nhưng, tiềm ẩn trong chị vẫn là cái chất rất riêng của người phụ nữ Á Đông, của người con đất Việt.
Là phụ nữ, Thái Hòa lại chọn cho mình con đường thiết kế nội thất để phát triển, để sống với cá tính của mình.
Tuy nhiên, không phải vì thế mà chị quên đi bổn phận và trách nhiệm của một người nội trợ. Căn bếp chính là nơi để Thái Hòa tâm đắc cho việc làm mới cuộc sống.
Vận dụng “công nghệ” để cách mạng gian bếp
Việc chuyển đổi từ bếp lửa (truyền thống) sang sử dụng bếp từ (hiện đại) là một trở ngại khá lớn đối với các bà nội trợ vì chưa quen với việc phải canh chỉnh nhiệt độ thay vì ngọn lửa.
Tuy nhiên, nhờ kinh nghiệm tích lũy được trong những năm sinh sống tại Đức, mà Thái Hoà hiểu rõ nhất những lợi ích của việc áp dụng công nghệ hiện đại và thông minh này vào gian bếp. -
- Website Bộ trưởng Bộ Y tế - Nguyễn Thị Kim Tiến -
- Fanpage Bộ trưởng Bộ Y tế - Nguyễn Thị Kim Tiến -
- Fanpage Bộ trưởng Bộ Y tế - Nguyễn Thị Kim Tiến -

Không có nhận xét nào:

Bộ Y Tế Việt Nam