Chị Em muốn gì sau khi quan hệ tình dục

Bộ trưởng Bộ Y tế - Phụ nữ muốn gì sau khi quan hệ tình dục

(SKCĐ)- Rất nhiều nam giới thường lăn ra ngủ sau khi quan hệ tình dục, tuy nhiên, phụ nữ cần nhiều hơn thế. Dưới đây là những điều phụ nữ muốn sau khi quan hệ tình dục.
Phá thai bao nhiêu ngày thì quan hệ tình dục trở lại?
Có nên quan hệ bằng miệng hay không?
Không quan hệ tình dục có sao không?
"Phụ nữ muốn gì sau khi quan hệ tình dục?" là câu hỏi nhiều người đàn ông quan tâm. Dưới đây là những điều phụ nữ muốn sau khi làm "chuyện ấy".

Phụ nữ muốn gì sau khi quan hệ tình dục
Chị Em muốn gì sau khi quan hệ tình dục
Ảnh minh họa
Phụ nữ muốn được âu yếm

Nhiều phụ nữ sẽ cảm thấy tủi thân, khi “xong việc” anh chàng ngáy khò khò mà quên mất “nói câu âu yếm” hay chỉ đơn giản là ôm nàng vào lòng. Dù mệt đến đâu, các đấng mày râu hãy choàng tay qua người bạn đời rồi ngủ quên cũng được và nhớ nói lời âu yếm trước khi thiếp đi.

Trò chuyện

Một trong những cách tốt nhất để giữ mối quan hệ thêm bền chặt là trò chuyện cùng nhau sau khi “làm chuyện ấy”. Điều này góp phần cải thiện việc giao tiếp giữa hai người cũng như giúp tăng thêm niềm đam mê tình dục và ham muốn. Điều quan trọng là phải chọn chủ đề phù hợp. Những chủ đề tập trung vào những câu chuyện hài hước hoặc chia sẻ những cảm xúc tích cực mang lại hiệu quả hơn so với việc thảo luận các chủ đề mang tính nghiêm túc.

Nói những lời âu yếm

Người đàn ông hãy khôn ngoan cùng chia sẻ và giúp người bạn đời giữ được cảm giác “âm ỉ” kéo dài bằng những cử chỉ hoặc lời nói âu yếm.

Ăn nhẹ

Theo các chuyên gia, hoạt động tình dục cũng giống như làm việc, sau quan hệ tình dục, lượng calo cũng hao hụt đáng kể, và cả hai sẽ cảm thấy thích thú khi cùng ăn một quả táo sau khi đã trải qua những cảm xúc tuyệt vời.

Đụng chạm

Sẽ tốt hơn nếu sau khi cuộc “yêu” hạ màn được một lúc, một trong hai người vẫn tiếp tục chạm nhẹ và mơn trớn đối phương. Những động tác kích thích này rất có thể sẽ mở màn cho sự tiến triển của “hiệp 2” sau đó. Theo các chuyên gia, những va chạm nhẹ nhàng nhưng đầy ngụ ý có thể khiến cả hai bị kích thích tình dục một lần nữa.

Xem phim

Sau quan hệ tình dục, các cặp đôi hãy cùng nhau xem một bộ phim lãng mạn và có ý nghĩa. Trong khi xem phim, cả hai cũng cần ôm ấp vuốt ve nhau để tình cảm thêm bền chặt. Tuy nhiên, cần tránh xem những bộ phim mang tính chất bạo lực hoặc có yếu tố kinh dị.

Nói về tương lai

Tuy không phải là thời gian lý tưởng để thảo luận về những dự định trong tương lai sau khi vừa trải qua "chuyện ấy", nhưng vẫn có thể thực hiện điều này nếu cả hai đã có thời gian nghỉ ngơi. Trước khi ngủ, cả hai có thể thảo luận về những hy vọng, kế hoạch và tham vọng của nhau, chẳng hạn như nói về kế hoạch tương lai sẽ cùng nhau đi du lịch hoặc cùng nhau đón xem một bộ phim sắp ra rạp…

Một giấc ngủ ngắn

Nếu cả hai đã trải qua một màn mây mưa tuyệt vời, thời gian sau đó rất lý tưởng để cùng nhau ngủ một giấc ngắn. Theo các chuyên gia, rất nhiều người thích một giấc ngủ ngắn sau khi quan hệ tình dục. Tuy nhiên, hãy chắc chắn cánh tay của cả hai phải gắn chặt vào nhau trong khi ngủ. Giấc ngủ ngắn giúp cả hai phục hồi sinh lực và sau khi thức dậy, nếu thích có thể “yêu” thêm một lần nữa./.

. website Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến
Fanpage Bộ trưởng Bộ Y Tế Nguyễn Thị Kim Tiến
Fanpage Bộ trưởng Bộ Y Tế Nguyễn Thị Kim Tiến 

Không có nhận xét nào:

Bộ Y Tế Việt Nam